Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Chức năng của dương vật giả có gai thuộc dạng sextoy cao cấp cho phái nữ





HOTLINE: 096.69.555.79 ( Mr.Hùng )


Dương vật giả có gai, rung (DV14) là một dạng sextoy dành cho nữ, được làm từ chất liệu silicon, mềm, dẻo, với nhiều tính năng rung được điều chỉnh trực tiếp  trên bộ điều khiển được tích hợp sẳn trên sản phẩm.

Dương vật giả làm rất giống dương vật của đàn ông châu á, từ kích thước đến màu da. Dương vật  giả có gai mềm nằm quanh thân giúp kích thích thành âm đạo, giúp phái nữ dể dàng đạt cực khoái khi sử dụng sản phẩm.
Sản phẩm rất thích hợp cho các bạn nữ khi người yêu đi vắng và giúp giải tỏa tâm sinh lý cho các bạn nữ đang cô đơn, độc thân mà không biết chia sẽ cùng ai.
Dương vật giả cao cấp bằng pin, tiện lợi và an toàn, không gây vướng víu rườm rà do dây điện rất, sản phẩm dễ sử dụng chỉ cần dùng tay bật công tắc nguồn và điều chỉnh chế độ rung của sản phẩm là bạn có thể sử dụng.
Phụ kiện nguyên bộ  kèm theo bộ rung đa tầng số, có thể sử dụng chung hoặc riêng với dương vật giả. Khi sử dụng, bạn có thể sử dụng thêm bao cao su để đảm bảo vệ sinh, an toàn, tránh bị viêm nhiễm âm đạo.
Đây là sản phẩm cá nhân do đó bạn nên bảo quản sạch sẽ sản phẩm trước và sau khi sử dụng. Nếu không sử dụng, bạn nên rửa sach sẽ và cất trong bao bì cho những lần sử dụng kế tiếp.

Hãy nhanh tay liên hệ tới chúng tôi để quý khách có thể lựa chọn cho mình 1 sextoy như ý muốn
Hỗ Trợ Khách Hàng: 096.69.555.79 ( Mr.Hùng )

2 nhận xét:

  1. có bỏ sỉ hàng sextoy không?, nếu có liên hệ mình nhé, sdt trong website

    Trả lờiXóa
  2. có ai muốn lấy sỉ giá tốt thì ghé chuoivang.com tham khảo, mình mua cây dương vật giả cao cấp ở đấy mà thấy giá cũng ổn lắm

    Trả lờiXóa